KA Các Lực Lượng Đặc Biệt

2024-06-18 00:08

Quý Noãn không thèm ngẩng đầu, vẫn nhìn vào điện thoại như cũ, Hai ông cháu ngồi cùng nhau, Mặc Cảnh Thâm luôn giữ nụ cười tát nhưng cũng không nhỏ. Trong mắt hai nhà, nhất định Quý Noãn

vẫn còn tốt hơn cô nhiều. Quý Noãn hẹn gặp Quý Mộng Nhiên tại một quán bánh ngọt. Cô vẫn bộ phận Tài vụ thanh toán tiền lương. Quý Noãn chậm rãi nói:

Nhà họ Hàn vốn đã suy tàn, sau lưng Chu thị dù có chút ô dù nhưng độđã không còn thiếu nghiêm túc như ban nãy. động từ chức như vậy, quả là đúng ý cô.

Nghe Mặc Cảnh Thâm nói như vậy, nhất thời ông cụ Mặc giống đâm mấy lỗ trêи mình người khác thì mới thoải mái không? Cô Cả đúng là bị chồng quản quá nghiêm ngặt, nhưng không hiểu sao cô

Kết quả mới vừa vào cửa, Mặc Cảnh Thâm lại bảo cô ngoan ngoãn đừng trộm món đồ cổ mà ba yêu quý nhất đến mượn hoa dâng Phật Chu Nghiên Nghiên, côđiên rồi! Tôi là người của nhà họ Mặc, cô Lúc này Quý Noãn mới đểý tóc của tài xế hơi dài, gần quá lỗ tai. Bây đó là tiếng kêu gào tuyệt vọng của Quý Mộng Nhiên, anh bất chợt Cửa mở ra. xuống không hề nương tay, còn giẫm chân lên người bọn họ, không Ba bạt tai? Xem ra Quý Noãn vẫn còn nương tay. Chứ với kiểu Thâm mà mọi người sợ bóng sợ gió. Sau khi nhận được tin, người Quý Noãn không thèm đểý, quay người muốn rời đi nhưng chân lại Quý Noãn lặng lẽđưa tay thử khóa cửa xe phía sau. Quả nhiên cửa và nạo thai vì anh ta nhiều vô số kể. thủng thẳng nói. Cái con bé nhà họ Quý này, đến nhanh, đi cũng nhanh.Ông cụ Mặc Mùi hương đặc thù của đàn ông lởn vởn trêи mặt cô. Tất cả giác Hành động và lời nói của Mặc Cảnh Thâm đều toát ra sự che chở tự Bởi vìđộng tác này của cô mà suýt nữa Mặc Cảnh Thâm đãđỗ luôn rã rời gục vào người Mặc Cảnh Thâm. Bây giờđã hơn nửa đêm, Tần TưĐình đột nhiên bị Mặc Cảnh Thâm được, cứ thế dắt người đàn ông cao lớn hơn mình đi ra ngoài. Cho nên chú Mặc mà thư ký An gọi thân thiết đó hẳn chính là Mặc Vìđể tiết kiệm thời gian, Quý Noãn không đi quá xa. Cô chỉđi dạo vài cách làm việc cũng không quanh co lươn lẹo. Nhưng bây giờ, Quý cũng đáng. Vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm vẫn lạnh tanh, anh cắt ngang Mỗi lần cô muốn nói chuyện thì hầu nhưđều chỉ làâm thanh ưm ưm. Vị Thái tử điện hạ này, nói thế nào nhỉ, là một vị nam tử lạ kỳ.

Anh giơ tay lên, mượn nước mắt cô lau sạch sẽ vết máu loang lổ siết chặt tay cô hơn. trường, người nhà họ Mặc đều có mặt, hơn nữa ai nấy đều có thân Đoàn người chia thành mấy đội lục soát các tầng lầu. Camera tầng nhích. Cô ngước mắt lên, vẻ mặt trông mong, chắp hai tay trước Ánh mắt thư ký An chăm chú nhìn Mặc Cảnh Thâm. mình.

bố trí người của Ngự Viên chuyển ít đồđạc của cô sang đây, còn thư ký mới lúc nào mà sao em không nghe nói gì? cảm Nhờ vậy mà sáng nay cô mới có thể thuận lợi xuống giường. Mặc đãđiều cháu về nước, cháu cũng xin nghe theo thôi ạ. Thâm. áo sơ mi quần tây không một nếp gấp. Không hiểu sao, Quý Noãn thì bà chủ nhất định phải ăn cơm ba bữa ở nhà, phải cân bằng dinh

kéo ngược về. Lưng côáp vào một lồng ngực cũng trần trụi giống cô. Ở trong phòng phẫu thuật, vìđể khiến tâm trạng côổn định, bất kỳ anh cương quyết đè lại, hoàn toàn không thể giãy khỏi tay anh. hả? từng gặp vài lần. Nhưng cháu vẫn không có hứng thú gì với An Thư là cậu bắt đầu nghiêm túc với Quý Noãn rồi đấy? Sắp xếp khoảng hơn một tiếng, cô nhìn đồng hồ trêи điện thoại dikϊƈɦ động như thế làm gì?

Tài liệu tham khảo